Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.631
Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2017 - 2018
Lượt đọc: 46102Thời gian: 22:06 - 05/04/2018

(VHH) - Sáng ngày 2/4/2018 tại Trung tâm Giáo dục năng khiếu Văn Thể Mỹ đã diễn ra giải Vovinam trong chương trình Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2017 - 2018.

Giải do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội VOVINAM – Việt võ đạo tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức, thu hút hơn 60 VĐV là học sinh của các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia. Tại giải đấu, các VĐV đã tham gia thi đấu các nội dung:  Khối Tiểu học: Đơn nữ Khởi quyền, đơn nam Khởi quyền; Khối THCS: Đơn nữ Long Hổ quyền, Đơn nam Long Hổ quyền, song luyện 1 đôi nam và song luyện 1 đôi nữ. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang,  giải Nhì toàn đoàn cho Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế  (Trường THCS Nguyễn Tri Phương đại diện), giải Ba toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế.

Việc tổ chức giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2017 - 2018 nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây còn là nơi sẽ phát hiện và tuyển chọn những tài năng thể thao bổ sung cho lực lượng VĐV năng khiếu của tỉnh để thành lập đội tuyển tham dự các giải toàn quốc.

Văn Dũng - Thanh Tịnh
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL