Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.390
Giải Cầu lông - Bóng bàn - Quần vợt truyền thống Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh năm 2018.
Lượt đọc: 56258Thời gian: 08:29 - 06/07/2018

(VHH) - Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2018), từ ngày 05 đến 7 tháng 7 năm 2018, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức giải Cầu lông - Bóng bàn - Quần vợt truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh mở rộng lần thứ XXIII, năm 2018.

Tham dự giải có hơn 350 vận động viên, huấn luyện viên của 54  đơn vị là các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh và các Đảng bộ huyện, thị xã, thành phố tham gia.

Với 24 bộ huy chương, trong đó có 8 huy chương giành cho bộ môn bóng bàn và 10 bộ huy chương môn cầu lông, 8 bộ huy chương môn quần vợt (đối với bộ môn quần vợt có 86 trận đấu diễn ra tại sân An cựu city Huế). Hứa hẹn Giải lần này sẽ diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn, sôi nổi, nhiều pha bóng hay, đường cầu đẹp ở các nội dung, lứa tuổi khác nhau.

Đây là giải đấu thường niên được duy trì hàng năm nhằm phát triển phong trào tập luyện thể thao trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động. Đồng thời, tăng cường giao lưu học hỏi lẫn nhau trong qua trình tập luyện và thi đấu. Thông qua đó để không ngừng rèn luyện sức khoẻ, tạo bước phát triển mạnh mẽ về thể dục, thể thao và hướng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao ngày càng phát triển sâu rộng.

 
 
Kết thúc chương trình thi đấu, trong ngày 07/7, Ban Tổ chức sẽ tiến hành trao thưởng ở các nội dung.
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL