Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.748
Trao tặng hơn 7000 cuốn sách đến các Thư viện trên địa bàn tỉnh.
Lượt đọc: 44386Thời gian: 17:08 - 11/07/2018

(VHH) - Vừa qua, Thư viện tổng hợp tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Trung nguyên đã tổ chức chương trình giao lưu, trao tặng hơn 7000 cuốn sách đến các thư viện huyện, tủ sách cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT Thừa Thiên Huế, Bà Võ Thị Hà Giang - Giám đốc chương trình Hành trình từ tái tim - Quỹ Hỗ trợ thanh niên sáng tạo khởi nghiệp Việt Nam, lãnh đạo các phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố Huế, cùng các vị khách mời: Thùy Dung và Thanh Tú - Á hậu Việt Nam, Nàng thơ xứ Huế - Ngọc Trân.

Theo Ban Tổ chức cho biết, đây là hoạt động ký kết phối hợp triển khai Đề án “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030”. Tỉnh Thừa Thiên Huế là một trong 12 điểm được hưởng thụ Đề án này.

Nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống thư viện công cộng, thư viện trong các nhà trường và trong các loại hình thư viện khác, trong hơn 6 năm qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã luôn nỗ lực và tâm huyết, tìm chắc lọc những tri thức trong kho tàng tri thức nhân loại để đưa ra tủ sách nền tảng đổi đời bao quát, bao trùm 12 lĩnh vực căn bản nhất. Hơn 100 đầu sách quý Tủ sách nền tảng đổi đời được cẩn trọng tuyển chọn bằng tâm huyết thiện lành của nhà sáng lập - Chủ tịch tập đoàn Đặng Lê Nguyên Vũ để trao gửi đến thanh niên và cộng đồng.

Chương trình “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đã mang đến hơn 7000 cuốn sách quý trong tủ sách Nền tảng đổi đời đến thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngay sau khi tiếp nhận sách, Thư viện tổng hợp tỉnh sẽ luân chuyển số lượng sách nói trên đến các thư viện thuộc 9 huyện, thị xã và thành phố Huế trên địa bàn tỉnh.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL