Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.404
Gặp mặt và chúc mừng vận động viên Võ Nguyễn Quỳnh như đạt huy chương Bạc tại giải cờ tướng quốc tế
Lượt đọc: 40743Thời gian: 16:27 - 28/08/2018

(VHH) - Chiều ngày 28/8/2018, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế tổ chức buổi lễ gặp mặt và chúc mừng vận động viên Võ Nguyễn Quỳnh như đạt huy chương Bạc nội dung cờ tiêu chuẩn lứa tuổi U12 tại giải cờ tướng quốc tế.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, các phòng, đơn vị thuộc Sở, các bộ môn trong toàn trường, các HLV, VĐV và gia đình vận động viên đã đến dự.

Tham dự giải vô địch cờ tướng trẻ thế giới diễn ra tại Anh từ 18 - 22/8/2018, tuyển cờ tướng Việt Nam góp mặt 9 VĐV, giành được 3 HCB, trong đó VĐV Võ Nguyễn Quỳnh Như - nữ kỳ thủ đến từ Thừa Thiên Huế đã xuất sắc giành HCB nội dung cờ tiêu chuẩn lứa tuổi U12.

 
Gia đình và VĐV Võ Thị Quỳnh Như dự tại buổi gặp mặt

Bằng những thành tích đã đạt được của các vận động viên Thừa Thiên Huế đại diện cho đội tuyển Việt nam tham dự tại các giải vô địch thế giới trong thời gian qua. Tính từ đầu năm đến nay, các vận động viên đã mang về cho Thừa Thiên Huế 4HCV, 3HCB, 01 HCĐ các giải vô địch trẻ cờ vua và karate châu Á; 07 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ giải vô địch  Đông Nam Á, 01 huy chương bạc của vận động viên Quỳnh Như Giải vô địch cờ tướng thế giới; đặc biệt tham dự tại Asiad 2018 được tổ chức tại Indonesia, Thừa Thiên Huế có sự tham dự của 02 vận động viên. Đây được xem là một trong những tín hiệu mừng cho thể thao Thừa Thiên Huế nói riêng, cũng như thể thao của Việt Nam nói chung.

Việc tổ chức buổi gặp mặt HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại giải thi đấu quốc tế nhằm động viên và chúc mừng kịp thời những thành tích xuất sắc đã đạt được của các HLV, VĐV, qua đó nhằm động viên khích lệ các vận động viên phấn đấu rèn luyện để tiếp tục mang về những thành tích tại các giải thể thao quốc gia và quốc tế trong thời gian đến.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL