Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.480
Tập huấn hệ thống Trang thông tin điều hành tác nghiệp đa cấp, liên thông phiên bản mới năm 2018
Lượt đọc: 47265Thời gian: 16:43 - 28/09/2018

(VHH) - Sáng ngày 28/9/2018, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lớp tập huấn hệ thống Trang thông tin điều hành tác nghiệp cho cán bộ, công chức, viên chức các phòng ban thuộc Sở.

Trang thông tin điều hành tác nghiệp là hệ thống cung cấp thông tin và công cụ phục vụ hoạt động chỉ đạo, điều hành, tác nghiệp của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, được xem là bàn làm việc điện tử của cán bộ, công chức, viên chức. Đây là phần mềm được tích hợp, bổ sung các phân hệ để theo dõi, đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ UBND tỉnh và các phần mềm dùng chung của Tỉnh.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, công chức, viên chức đã được đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Trưởng ban Biên tập Cổng thông tin điện tử của Tỉnh hướng dẫn, sử dụng, cách xử lý các nội dung trên Hệ thống như: cập nhật các văn bản, bài viết, bài phát biểu, kho hệ thống biểu mẫu văn bản hành chính, điểm tin báo chí; thực hiện đăng ký chương trình công tác, báo cáo công tác định kỳ, hướng dẫn lãnh đạo đơn vị nhắc việc đến từng cá nhân; sử dụng các phần mềm dùng chung được tích hợp trên hệ thống; theo dõi điểm danh giờ làm việc.

Lớp tập huấn là điều kiện để triển khai, tham gia ý kiến để đồng bộ hệ thống giữa cơ quan các cấp, qua đó đẩy mạnh hơn công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chỉ đạo điều hành, góp phần từng bước xây dựng nền hành chính hiện đại.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL