Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.147
Họp báo, bóc thăm các trận đấu Vòng chung kết Giải Bóng đá trẻ U21 Báo Thanh Niên lần thứ 22, năm 2018
Lượt đọc: 43967Thời gian: 15:37 - 06/11/2018

(VHH) - Thiết thực chào mừng Đại hội thể dục thể thao toàn quốc, hôm nay (06/11/2018), tại khách sạn Duy Tân, thành phố Huế, Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thanh Niên và Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức buổi họp báo và bóc thăm vòng chung kết Giải bóng đá trẻ U21 Báo Thanh Niên lần thứ 22, năm 2018.

Đến tham dự buổi họp báo có các đồng chí: Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng Ban tổ chức giải; đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng ban chỉ đạo Giải tại địa phương, cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo đoàn bóng đá của các địa phương, các phóng viên báo chí Trung ương và địa phương đến tham dự và đưa tin cho Giải.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Phan Tiến Dũng cho biết: Giải đấu U21 quốc gia là Giải được tổ chức thường niên, qua đây nhằm tạo sân chơi chuyên nghiệp cho các lứa cầu thủ trẻ, giải cũng nhằm mục đích giúp các cầu thủ có dịp cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời là nơi để những người làm chuyên môn có cơ hội phát hiện các tài năng trẻ để tuyển chọn vào đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Giải diễn ra từ ngày 7 - 17/11, với 15 trận đấu của các đội tuyển mạnh trong nước tại sân vận động Tự Do Huế. Các trận đấu được chia làm 2 bảng, bảng A gồm: Hà Nội, Đắc Lắc và Becamex Bình Dương. Bảng B gồm Hoàng Anh Gia Lai, Viettel, Sông Lam Nghệ An và Long An.

Trước lễ khai mạc (vào chiều mai ngày 7/11), sẽ có màn diễu hành đua xe mô - tô và xe đạp ở vòng đua lòng chảo của sân Tự Do. Dự kiến, chương trình này sẽ kéo dài từ 20-25 phút, trước khi tiếp sóng trực tiếp cho khai mạc. Đây là hoạt động được tổ chức sau 40 năm qua, hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn hấp dẫn cho giải U21 quốc gia Báo Thanh Niên; và cũng là để phục vụ các cuộc đua về sau nhằm thu hút khách du lịch đến Huế.

Sau lễ khai mạc, đội chủ nhà Thừa Thiên Huế sẽ ra quân gặp đội tuyển Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL