Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.943
Khai mạc hội báo xuân Kỷ Hợi 2019
Lượt đọc: 41704Thời gian: 16:15 - 29/01/2019

(VHH) - Chiều 27/01 (ngày 23 tháng Chạp năm Mậu Tuất), Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với các cơ quan đơn vị trên địa bàn tổ chức khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề "Báo chí đồng hành cùng sự phát triển". Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Phan Văn Quang, UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; Phan Thiên Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành thuộc tỉnh; các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

 

Hội báo xuân năm nay có sự tham gia của 22 cơ quan báo chí và 17 cơ quan là các sở, ban ngành thuộc tỉnh có ấn phẩm. Trong đó, có 02 cơ quan lần đầu tham gia là Cổng thông tin điện tử Thừa Thiên Huế và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Với hơn 400 tờ báo Xuân, báo Tết và các chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới, các ấn phẩm đã được trình bày đẹp, nội dung bám sát những đổi thay của cuộc sống một cách phong phú, giàu tính nhân văn của các vùng miền đất nước.

Hội báo xuân diễn ra trong 15 ngày, từ ngày 28/01 đến 10/02/29019 (đến ngày mùng 6 tết Kỷ Hợi) tại số 22 Lê Lợi, thành phố Huế. Sau đó các ấn phẩm được chuyển giao toàn bộ cho huyện Phú Lộc để trưng bày tại huyện và chuyển xuống các xã vùng sâu, vùng xa và các đồn biên phòng ven biển của tỉnh.

Hội báo xuân là một hoạt động thường niên Tết đến, xuân về của giới báo chí truyền thông và của những người hoạt động trong các ngành in ấn, xuất bản, phát hành liên quan đến báo chí. Đây là dịp để giới thiệu đến cán bộ, nhân dân và bạn đọc về những thành tựu đổi mới của các ngành, địa phương của đất nước. Đồng thời là dịp để giới báo chí thể hiện nhiệm vụ qua từng sản phẩm của đến công chúng, bạn đọc thưởng thức.

Dịp này, Hội nhà báo tỉnh cũng đã trao Giấy khen cho 13 đơn vị tham gia tích cực trong Hội báo xuân năm nay.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL