Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.138
Đại hội Hiệp hội khách sạn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ I (Nhiệm kỳ 2011-2016)
Lượt đọc: 138626Thời gian: 17:56 - 01/11/2011

         (VP) - Sáng 29/10/2011, tại khách sạn Gerbera Huế, đã diễn ra Đại hội Hiệp hội khách sạn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ I (Nhiệm kỳ 2011-2016).

Hiệp hội khách sạn tỉnh Thừa Thiên Huế được Chủ tịch UBND tỉnh thành lập theo Quyết định số 1849/QĐ-UBND. Đây được xem là một yêu cầu cần thiết nhằm tập hợp, thống nhất, tạo sự đồng thuận để thúc đẩy hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn tỉnh phát triển thật sự hiệu quả và bền vững đồng thời bảo vệ quyền lợi hợp pháp và lợi ích thiết thực của mỗi hội viên.
Tại Đại hội các đại biểu đã thảo luận đã thông qua dự thảo Điều lệ và Phương hướng hoạt động của Hiệp hội Khách sạn tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016. Theo đó, Hiệp hội Khách sạn tỉnh Thừa Thiên Huế là Hội chuyên ngành bao gồm các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và công dân Việt Nam hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch và các dịch vụ liên quan khác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và có tên viết tắt là THA, hoạt động với mục đích liên kết, hợp tác, hỗ trợ nhau về kinh tế-kỹ thuật, về kinh doanh dịch vụ, tạo bình ổn thị trường, nâng cao giá trị chất lượng, sản phẩm du lịch, khả năng cạnh tranh trong và ngoài nước của hội viên; đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên trên địa bàn tỉnh.
Trong nhiệm kỳ đầu tiên, Hội sẽ tập trung điều hành và hoạt động để tăng cường vai trò hỗ trợ hội viên, vai trò đại diện cho các Hội viên và vai trò cầu nối giữa cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp. Hội phải tích cực triển khai các nhiệm vụ về ổn định công tác tổ chức, đẩy mạnh đào tạo, phối hợp với các trường đào tạo nghiệp vụ khách sạn và nhà hàng, tổ chức các đoàn khảo sát, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước, xây dựng Website riêng cho hiệp hội, phối hợp với các đơn vị, cơ quan trên địa bàn tỉnh xây dựng chương trình, tổ chức các kỳ lễ hội Festival Huế, năm Du lịch; thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức liên quan đến lĩnh vực khách sạn, nhà hàng; liên kết hỗ trợ hội viên trong việc nâng cao chất lượng phục vụ; nghiên cứu xu hướng phát triển loại hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn trong nước và quốc tế...
Đại hội Hiệp hội khách sạn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ I (Nhiệm kỳ 2011-2016) đã bầu ra Ban chấp hành Hiệp Hội gồm 15 thành viên và Ban kiểm tra Hiệp hội là 3 thành viên. Ông Đinh Mạnh Thắng - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư và Du lịch Huế được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội khách sạn tỉnh Thừa Thiên Huế.
BM
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL