Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.703
Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao đạt giải nhất (Bảng B) vòng sơ khảo Liên hoan văn nghệ Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
Lượt đọc: 40601Thời gian: 18:08 - 09/06/2019

(VHH) - Chiều ngày 09/6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, Ban tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức bế mạc vòng sơ khảo Liên hoan và trao giải cho các đội, tiết mục xuất sắc trong vòng sơ khảo, Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao đã xuất sắc giành giải nhất (Bảng B) vòng thi sơ khảo Liên hoan với 4 tiết mục dự thi.

Với chủ đề "Tự hào dưới cờ Đảng quang vinh" vòng sơ khảo Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã mang đến cho Liên hoan những tiết mục chuyên nghiệp, được dàn dựng công phu của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại các đơn vị trực thuộc thuộc Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham gia vòng sơ khảo có 56 đội văn nghệ đại diện cho các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, được chia làm 4 bảng với 173 tiết mục cho các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa.

Sau 4 ngày diễn ra, Ban giám khảo đã chọn 4 đội giải nhất, 4 đội giải nhì, 4 đội giải ba, 12 đội giải khuyến kích của vòng bảng và 4 tiết mục xuất sắc nhất cho các thể loại ở vòng sơ khảo. Với kết quả đạt giải nhất Bảng B (từ 12 đội nhất, nhì, ba của 4 bảng A,B,C,D), Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao được chọn tham dự vòng Chung khảo tổ chức vào ngày 29/6/2019.

Cụ thể các kết quả tại các Bảng A,B,C,D xếp chọn như sau: 04 đội đạt giải nhất thuộc các đội: Trường cao đẳng Sư phạm Huế, Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm bảo tồn di tích cô đô Huế và Trung tâm pháp y tâm thần khu vực miền Trung. 04 đội đạt giải nhì, gồm: Bưu điện tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Y tế và cục thuế tỉnh. 04 đội đạt giải ba, gồm: Văn phòng UBND tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty CP cấp nước Thừa Thiên Huế và Cục Hải quan. 04 tiết mục xuất sắc nhất ở các thể loại gồm: Linh thiêng Việt Nam (đơn ca) - Cục Thuế tỉnh; Múa "Nghề xưa" - Văn phòng UBND tỉnh; Hãy vươn cao hơn (tam ca) - Trường Trường cao đẳng Sư phạm Huế; Vinh quang Việt Nam (tốp ca) - Bảo hiểm xã hội tỉnh.

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL