Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.095
Phong Điền ra quân hướng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy
Lượt đọc: 7188Thời gian: 10:51 - 26/06/2019

(VHH) - Sáng ngày 26/6, Công an huyện Phong Điền tổ chức ra quân hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy”, “Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6”.

Tại lễ ra quân, Công an huyện Phong Điền đã kêu gọi tất cả cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cùng nhân dân, tích cực phòng chống ma túy; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và tố giác người sử dụng, tàng trữ và buôn bán trái phép chất ma túy. Đồng thời, nêu rõ tác hại của tệ nạn ma túy và kêu gọi các tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội chủ động phòng, chống và kiểm soát ma túy, từng bước ngăn chặn, tiến tới đẩy lùi tệ nạn ma túy, hạn chế đến mức thấp nhất tác hại do ma túy gây ra, nhất là không để ma túy thâm nhập vào trường học.

Để công tác phòng chống ma tuý đạt hiệu quả, cấp ủy đảng và chính quyền địa phương cần thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 21-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma tuý trong tình hình mới”. Gắn công tác phòng chống ma tuý với các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Tập trung tuyên truyền phòng, chống ma túy với phương châm “ba không” đó là: Không thử, không sử dụng, không buôn bán ma túy; không che dấu, làm ngơ trước các biểu hiện của tệ nạn ma túy; chú trọng tuyên truyền phổ biến về tác hại hậu quả nghiêm trọng của tệ nạn ma túy và phổ biến giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy tới các tầng lớp nhân dân một cách thường xuyên ở mọi lúc, mọi nơi. Đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống ma túy, tập trung đấu tranh với hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, để từ đó làm cơ sở tuyên truyền rộng khắp trên địa bàn toàn huyện với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Phong Điền nói không với ma túy”.

Ngay sau buổi Lễ, lực lượng công an huyện cùng các đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành tuyên truyền về tác hại của ma túy trên các tuyến đường trong huyện.

Tiến Dũng-HU
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL