Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.290
Gặp mặt tuyên dương các cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác gia đình
Lượt đọc: 6609Thời gian: 17:14 - 28/06/2019

(VHH) – Chiều ngày 28/6, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Gặp mặt tuyên dương các cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác gia đình năm 2019.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng và đơn vị thuộc Sở Văn hóa và Thể thao; đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm VHTT các huyện, thị xã và thành phố Huế; các cán bộ trực tiếp làm công tác gia đình, đặc biệt là những cá nhân được tuyên dương trong công tác gia đình trên địa bàn tỉnh.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự vào cuộc cả hệ thống chính trị, công tác gia đình nói chung, phòng, chống bạo lực gia đình nói riêng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều chuyển biến đáng khích lệ.

Những kết quả đó góp phần nâng cao trách nhiệm của các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức xã hội và gia đình trong việc xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững; Tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, đẩy mạnh tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Nhân dịp này lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đã tặng giấy khen cho 14 cá nhân tiêu biểu có đóng góp tích cực trong công tác gia đình năm 2019.

Phòng XDNSVH&GĐ
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL