Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.123
Lễ dâng hoa nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam tại Bảo tàng Hồ Chí Minh
Lượt đọc: 98071Thời gian: 16:09 - 02/02/2015

Sáng ngày 02/02/2015, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trọng thể Lễ dâng hoa nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015) tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế (07 Lê Lợi, thành phố Huế).

Đến dự Lễ dâng hoa có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế; Trần Thanh Bình - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Văn An – Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Phùng - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN Tỉnh Thừa Thiên Huế; các tướng lĩnh, sĩ quan; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của tỉnh; lãnh đạo các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố Huế đã dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh lẵng hoa tươi thắm mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại!” và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ về vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam, người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, danh nhân văn hóa thế giới. Người đã dày công sáng lập, tổ chức rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam. 85 năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng và Bác Hồ vĩ đại, quân và dân ta đã đoàn kết một lòng, anh dũng, kiên cường, lập nên những chiến công hiển hách, ghi những mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc. Những thắng lợi trong quá trình đấu tranh cách mạng và trên con đường đổi mới đất nước đã khẳng định vai trò của Việt Nam đối với phong trào cách mạng thế giới; đó cũng là những minh chứng về tư duy khoa học đúng đắn và bản lĩnh cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam hôm nay và mai sau.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL