Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.957
Kết thúc Hội thi Tự hào trang sử quê hương, huyện đoàn Phú Vang giành giải Nhất
Lượt đọc: 99036Thời gian: 15:52 - 23/03/2015

(VHH) - Sáng ngày 21/3/2015, tại Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu nhi (57 Lâm Hoằng), Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội thi Tự hào trang sử quê hương nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2015).

Hội thi thu hút gần 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ 17 đơn vị huyện, thị, thành đoàn và các tổ chức đoàn trực thuộc. Các đội thi được chia làm 4 bảng thi đấu để tham gia các phần thi vòng loại với chủ đề: Quê hương - thanh niên, Thừa Thiên Huế đất nước, con người; Ðảng bộ Thừa Thiên Huế, những chặng đường lịch sử; Huế xưa và nay; Giai điệu quê hương.

Qua vòng loại đã chọn ra được 4 đội dẫn đầu các bảng đấu gồm: Thành đoàn thành phố Huế, huyện đoàn A Lưới, huyện đoàn Quảng Điền, Đoàn Đại học Huế và huyện đoàn Phú Vang với tư cách đội xếp thứ Nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng chung kết. Tại vòng chung kết các đội thi trải qua các nội dung: Tinh hoa Cố đô; Thừa Thiên Huế trên bước đường hội nhập và phát triển; Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế tự hào truyền thống hướng đến tương lai. Kết quả huyện đoàn Phú Vang đã xuất sắc giành giải nhất của hội thi.

Hội thi là dịp để giúp các đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử truyền thống hòa hùng, vẻ vang của quê hương, đồng thời tìm hiểu kiến thức về lịch sử, văn hóa, những thành tựu của đảng bộ và nhân dân Thừa Thiên Huế trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương, từ đó nâng cao ý thức, phát huy vai trò và trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ bảo tồn, phát huy các giá trị lịch sử, văn hóa dân tộc và văn hóa Huế; ra sức quyết tâm học tập, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tham gia phát triển kinh tế - xã hội.

Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL