Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.496
Khai mạc Giải vô địch Bowling các đội mạnh toàn quốc 2019.
Lượt đọc: 31250Thời gian: 09:25 - 08/11/2019

(VHH) - Tối ngày 7/11, tại Trung tâm C’Bowling thuộc Công ty TNHH Rạp chiếu phim thể thao và giải trí ngôi sao Huế, Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Khai mạc Giải vô địch Bowling các đội mạnh toàn quốc 2019. Đồng chí Cái Vĩnh Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Cao Chí Hải - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã đến dự.

Giải thu hút hơn 50 VĐV là các vận động viên xuất sắc, trong đó có những VĐV đội tuyển quốc gia, VĐV từng vô địch giải Mater các năm trước đến từ các địa phương Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, Hà Nội và Thừa Thiên Huế tham gia.

Thừa Thiên Huế tham gia tại Giải có 12 vận động viên (8 nam, 4 nữ). Các VĐV tranh tài 9 nội dung thi đấu, gồm: đơn (nam, nữ), đôi (nam, nữ), đồng đội nam 3, đồng đội nữ 3, đồng đội nam 4, đồng đội nữ 4 và Master (nam, nữ) theo Luật Bowling, tính điểm xếp hạng. Sau giải đấu, các VĐV có thành tích cao sẽ được lựa chọn tham gia vào đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu Seagames.

Đồng chí Cái Vĩnh Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại Lễ Khai mạc

Giải đấu được tổ chức theo hình thức xã hội hóa, Giải sẽ là dịp để các VĐV bowling toàn quốc được giao lưu, thi đấu cọ xát, qua đây nhằm nâng cao chất lượng thi đấu cho các vận động viên thể thao thành tích cao tại Huế; đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển thể thao phong trào bộ môn thể thao Bowling tại Huế, tạo sân chơi lành mạnh cho các từng lớp nhân dân, nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên.

Giải Bế mạc vào ngày 12/11.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL