Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.628
Đại hội Chi bộ Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2020 - 2022
Lượt đọc: 26710Thời gian: 07:31 - 07/02/2020

(VHH) - Chiều ngày 06/02/2020, Chi bộ Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bùi Thanh Dũng - UVTV Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao. Tham dự Đại hội có 10 Đảng viên chính thức đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Báo cáo Đại hội cho biết, Chi bộ Trung tâm được thành lập trên cơ sở được tách từ Chi bộ Khối nghiệp vụ Thể dục thể thao ngay sau khi thành lập Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Thể thao Huế với Trung tâm Thể thao dưới nước. Đây là sự kiện quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở về kiện toàn và xây dựng Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế vững mạnh về nhiệm vụ chuyên môn cũng như các nhiệm vụ chính trị. 

Ngoài ra, trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng sự phối hợp của các cơ quan ban, ngành các cấp, Chi bộ cũng đã chỉ đạo đơn vị tổ chức thành công nhiều giải thi đấu, các sự kiện thể thao quan trọng, góp phần vào sự phát triển hoạt động Thể dục thể thao chung của tỉnh. Trong đó, đáng chú ý đã tổ chức nhiều phong trào thể dục thể thao gắn liền với cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trên địa bàn tỉnh; phối hợp tổ chức thành công nhiều giải thể thao phong trào và các giải thể thao thành tích cao... Đặc biệt trong năm 2019, Trung tâm đã cử các đoàn vận động viên tham gia thi đấu các giải trong khu vực và đã gặt hái nhiều thành công, mang về cho thể thao tỉnh nhà 71 Huy chương các loại (26HCV, 15 HCB, 30 HCĐ); trong đó, tiêu biểu có VĐV Lê Thế Triều và Hoàng Thị Trà My đã phá kỷ lục quốc gia tại giải bơi, lặn các nhóm trẻ tuổi toàn quốc. Bên cạnh đó, công tác truyên truyền, cổ động trực quan các hoạt động chính trị, xã hội trong dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, sự kiện quan trọng của tỉnh và một số hoạt động khác cũng được Trung tâm chú trọng thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của Ngành.

Phát huy những thành tích đã đạt được, đặt ra các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ Trung tâm Thể thao tỉnh tiếp tục tăng cường sự chỉ đạo lãnh đạo đơn vị để bồi dưỡng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, huấn luận viên; đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo Vận động viên, tập trung và nâng cao chất lượng các đội tuyển của tỉnh, đầu tư trọng điểm vào một số bộ môn, một số cá nhân có khả năng đạt thành tích cao đối với môn thể thao bơi, lội; tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác huấn luyện, đào tạo, thi đấu để nâng cao vị thế của thể thao Thừa Thiên Huế trong khu vực.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Dũng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT đã biểu dương những nổ lực và những thành tích của Trung tâm đã đạt được trong các năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, Ngành thể thao của tỉnh trong những năm qua có nhiều thuận lợi, được sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Sở, lãnh đạo tỉnh; trong đó, các cấp ngành thuộc tỉnh đã phê duyệt nhiều hạng mục về đầu tư cơ sở vật chất phục vụ tổ chức các hoạt động thi đấu, cũng như tổ chức nhiều hoạt động thể thao có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh, nhiều hoạt động thu hút đông đảo lượt người tham gia. Để tiếp tục gặt hái thành công hơn nữa trong nhiệm kỳ đến, nhiệm kỳ có nhiều sự kiện về văn hóa, chính trị quan trọng của tỉnh, nhiều ngày lễ lớn, đồng chí đề nghị tập thể Chi bộ cần có quyết tâm cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị, cũng như cán bộ công nhân viên chức của đơn vị nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chung của Tỉnh; đồng thời cần quan tâm hơn nữa công tác phối hợp với các đơn vị sự nghiệp thể thao thuộc Sở để tổ chức có hiệu quả các hoạt động thể thao; quan tâm đến công tác kêu gọi các hoạt động xã hội hóa trong tổ chức thi đấu và đầu tư thêm cơ sở vật chất, dụng cụ hiện đại, cải tạo sân, nhà tập luyện hiện đáp ứng nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng tham gia; quan tâm đến việc cải tạo vệ sinh môi trường, trồng cây xanh tại khuôn viên cơ quan, thực hiện tốt chương trình Ngày chủ nhật xanh, thành phố bốn mùa hoa...

Cũng trong dịp này, đồng chí Phó Giám đốc Sở Bùi Thanh Dũng cũng yêu cầu trong thời gian đến Trung tâm cần khẩn trương triển khai việc chỉnh trang, cải tạo các thiết chế thể thao; xây dựng các phương án quản lý các cơ sở nhà đất do Trung tâm Thể thao quản lý theo chỉ đạo của Tỉnh.

Trên tinh thần nghiêm túc, dân chủ, tập trung, Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 gồm 3 đồng chí, đồng chí Trần Thanh Tuấn, Giám đốc Trung tâm được Đại hội bầu giữ chức Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL