Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 419
Đoàn Thừa Thiên Huế giành 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ tại giải vô địch đá cầu toàn quốc.
Lượt đọc: 23177Thời gian: 22:11 - 28/06/2020

(VHH) - Giải diễn ra từ ngày 20 đến 27/6, tại NTĐ Trung tâm TDTT tỉnh Đồng Tháp. Sau 10 ngày tranh tài, chung cuộc đội chủ nhà Đồng Tháp xếp hạng nhất toàn đoàn với 2 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 3 huy chương Đồng; đội Thành phố Hồ Chí Minh giữ vị trí thứ hai với 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng; đội Thừa Thiên Huế xếp thứ ba với 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 2 huy chương Đồng.

 

Tham gia giải năm nay có 130 VĐV đến từ 10 tỉnh, thành phố là Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh, Yên Bái, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bắc Giang, Phú Thọ và chủ nhà Đồng Tháp. Các VĐV tranh tài ở 7 bộ huy chương với các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, đội tuyển nam và đội tuyển nữ. Tham gia Giải đoàn Thừa Thiên Huế góp mặt 12 VĐV nam nữ.

Với lực lượng tham dự giải không lớn, nhưng đoàn quân Thừa Thiên Huế vẫn xuất sắc giành 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ; trong đó, HCV thuộc cặp VĐV Lê Văn Đông, Phan Thị Tuyết; 1 HCB và 2 HCĐ lần lượt ở các nội dung: đôi nữ (Võ Thị Lành - Đinh Hữu Ánh Nguyệt), đồng đội nữ (Kim Yến - Thùy Linh) và đồng đội tuyển nữ (Thu Thủy - Thùy Linh - Kim Yến - Ánh Nguyệt - Võ Thị Lành - Phan Thị Tuyết).

Đây là giải thể thao cấp toàn quốc trong chương trình thi đấu thể thao thành tích cao hàng năm của quốc gia, nhằm giúp các vận động viên tích lũy kinh nghiệm; đồng thời là dịp để Ban tổ chức đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện của các đội. Thông qua giải đấu khuyến khích các địa phương phát triển phong trào và xây dựng lực lượng cho bộ môn Đá cầu trong cả nước và tuyển chọn vận động viên cho Đội tuyển Đá cầu quốc gia tham dự các giải đấu lớn khác trong khu vực, châu lục và thế giới.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL