Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.549
Hội Golf Huế ủng hộ 150 triệu đồng cho bà con bị thiệt hại lớn do lũ lụt gây ra.
Lượt đọc: 7338Thời gian: 19:39 - 20/10/2020

(VTH) - Sáng ngày 20/10, Hội Golf Huế phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức trao ủng hộ gần 450 xuất quà cho bà con bị thiệt hại lớn do lũ lụt gây ra với tổng tiền mặt là 150 triệu đồng. Tham dự với đoàn ủng hộ có đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đại diện một số thành viên trong Hội Golf Huế.

Theo đó, đoàn đã đến xã Phong Chương, huyện Phong Điền trao ủng hộ 200 xuất tiền mặt (số tiền 60 triệu đồng); đến Thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền trao ủng hộ 120 xuất (số tiền 60 triệu đồng); đến xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà trao ủng hộ 100 xuất (số tiền 30 triệu đồng).

Thay mặt Hội Golf Huế, ông Nguyễn Nhật Quang hiện đang công tác tại VNPT Huế chia sẻ những khó khăn, tổn thất lớn của bà con vùng lũ lụt, đồng thời mong bà con sớm khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thiên Bình - đại diện Sở Văn hóa và Thể thao đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ những tổn thất do thiên tai gây ra đối với bà con, đồng thời ghi nhận những đóng góp ủng hộ của Hội Golf Huế. Đồng chí mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân để giúp bà con khắc phục những khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL