Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.694
Chặng 6 Giải đua xe đạp VTV Cúp Tôn Hoa Sen chung tay cùng đồng bào tỉnh Thừa Thiên Huế vượt qua bão, lũ.
Lượt đọc: 16905Thời gian: 16:08 - 29/10/2020

(VHH) - Chiều ngày 29/10, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh (41A Hùng Vương, thành phố Huế), Chặng đua thứ 6 trong khuôn khổ Giải đua xe đạp VTV Cúp Tôn Hoa Sen đã chính thức khởi hành với cung đường đua dài 75 km từ thành phố Huế đến đỉnh đèo Hải Vân.

Tại buổi lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích tại chặng đua thứ 5 ở Nghệ An; sau 5 chặng thi đấu tại Giải xe đạp VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2020, Cơ rua Loic Desriac (Bikelife Đồng Nai) hiện vẫn giữ áo vàng chung cuộc nhưng chỉ hơn người đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp là Javier Sarda Perez 18 giây. Ở danh hiệu đồng đội, sau màn thi đấu ấn tượng ở chặng 5 - đua đồng đội tính giờ, đội TP Hồ Chí Minh Vinama tiếp tục vị thế dẫn đầu, tiếp đó là Bikelife Đồng Nai và đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp là đội Tập đoàn Lộc Trời.

Đặc biệt trong chương trình buổi lễ, Tập đoàn Tôn Hoa Sen đã trao ủng hộ 200 triệu đồng và BTC giải trao 50 triệu gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để góp phần chung tay đồng bào tỉnh Thừa Thiên Huế vượt qua bão lũ. Đồng thời để chia sẽ với những mất mát, khó khăn của gia đình 13 liệt sỹ hi sinh khi làm nhiệm vụ cứu nạn tại thủy điện Rào Trăng 3, Tập đoàn Tôn Hoa Sen và BTC giải đã trao số tiền 130 triệu đồng đến đại diện gia đình các liệt sỹ.

Do diễn biến phức tạp của tình hình bão, lũ tại các tỉnh miền Trung, đặc biệt là tại địa phương Thừa Thiên Huế trong những ngày qua, để đảm bảo cho công tác tổ chức chặng đua được diễn ra an toàn và đem đến hiệu ứng tích cực của Giải, UBND tỉnh đã thường xuyên chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao - Cơ quan Thường trực BTC địa phương của giải phối hợp với BTC Trung ương, các ngành Công an, Giao thông, Y tế… và chính quyền các địa phương liên quan để có phương án tốt nhất đảm bảo cho chặng đua được diễn ra theo đúng kế hoạch và đảm bảo an toàn cho đoàn đua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình gửi lời cảm ơn đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục và Thể thao, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam luôn đồng hành với Thừa Thiên Huế trong các hoạt động thể dục thể thao; cảm ơn nhà tài trợ Tôn Hoa Sen đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng do bão lụt tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

 
 

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL