Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 46.917
Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà hỗ trợ cho CNVC-NLĐ và các đoàn viên Công đoàn thuộc Sở Văn hóa và Thể thao
Lượt đọc: 6846Thời gian: 15:37 - 02/11/2020

(VHH) - Ngày 02 tháng 11, tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho CNVC-NLĐ và các đoàn viên công đoàn thuộc Sở Văn hóa và Thể thao bị thiệt hại do bão lụt.

Tham dự buổi trao quà có ông Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; ông Nguyễn Thiên Bình - Chủ tịch Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao cùng 25 đoàn viên công đoàn được nhận hỗ trợ. Đây là hoạt động đầy kịp thời và có ý nghĩa to lớn của Công đoàn Viên chức Việt Nam đối với công tác chăm lo cho đời sống CNVC- NLĐ, động viên đoàn viên vượt qua thiên tai, khó khăn, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp. 25 suất quà với trị giá 1.000.000đ/suất đã được trao tặng tận tay các đoàn viên, chung tay giúp các đoàn viên ổn định cuộc sống.

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao cũng đang tích cực huy động nguồn lực, động viên người lao động đóng góp ngày công, kinh phí để trực tiếp đến động viên, thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình đoàn viên, CNVC-NLĐ bị thiệt hại lũ, lụt gây ra. Hiện nay, Công đoàn Sở tiếp tục rà soát, tổng hợp thiệt hại, kêu gọi các tổ chức, cá nhân quan tâm giúp đỡ các đoàn viên thuộc Sở, đồng thời cũng tổ chức hoạt động cứu trợ cho các gia đình ở vùng thấp trũng, khó khăn, bị lũ lụt dài ngày.

Nghi Dung
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL