Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.328
Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động của hệ thống thư viện công cộng và thực hiện chương trình mục tiêu phát triển văn hoá trong lĩnh vực thư viện giai đoạn 2016-2020.
Lượt đọc: 6767Thời gian: 15:22 - 17/11/2020

VTH - Ngày 11/11/2020, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động của hệ thống thư viện công cộng và thực hiện chương trình mục tiêu phát triển văn hoá trong lĩnh vực thư viện giai đoạn 2016-2020. 

Đến dự Hội nghị có bà Trịnh Thị Thuỷ - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, bà Vũ Dương Thuý Ngà - Vụ trưởng Vụ Thư viện và đại biểu đại diện lãnh đạo các Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch/ Sở Văn hoá và Thể thao, đại diện Thư viện Quốc gia Việt Nam, đại diện lãnh đạo các thư viện công cộng cấp tỉnh, cấp huyện, các xã và các thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng Trong cả nước.

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động của hệ thống thư viện công cộng và thực hiện chương trình mục tiêu phát triển văn hoá trong lĩnh vực thư viện giai đoạn 2016-2020; đồng thời, chỉ ra những vấn đề còn tồn tại, phân tích nguyên nhân và đề ra phương hướng cho hoạt động thư viện trong giai đoạn tiếp theo.

Để ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của hệ thống thư viện công cộng và thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình mục tiêu phát triển văn hoá lĩnh vực thư viện trong 5 năm vừa qua, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó, tỉnh Thừa Thiên Huế có 02 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch là bà Hoàng Thị Mỹ Lan (Thư viện Nguyễn Chí Thanh, huyện Quảng Điền) và bác Trương Hào (Tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng Văn Hào, thôn Hạ Lang, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền).
D.T.N Linh
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL