Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.650
Sở Văn hóa và Thể thao tiếp nhận 260 triệu đồng ủng hộ từ Câu lạc bộ Golf và những người bạn.
Lượt đọc: 8153Thời gian: 14:28 - 21/11/2020

(VTH) - Sáng 21/11, tại 08, Lý Thường Kiệt, thành phố Huế, Sở Văn hóa và Thể thao đã tiếp nhận số tiền 260 triệu đồng từ Câu lạc bộ Golf và những người bạn, đồng thời tổ chức chương trình trao hỗ trợ công chức, viên chức, người lao động Sở Văn hóa và Thể thao số tiền này để góp phần khắc phục hậu quả lũ lụt gây ra.

Tại chương trình, Câu lạc bộ Golf và những người bạn trao 83 suất cho công chức, viên chức, người lao động Ngành văn hóa và thể thao đang gặp khó khăn do bị ảnh hưởng, thiệt hại trong các đợt bão lũ vừa qua. Số tiền nhận từ Câu lạc bộ Golf và những người bạn được Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao trao trực tiếp cho các cá nhân ngay sau chương trình tiếp nhận.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Phan Thanh Hải, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao vui mừng và cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “đoàn kết, tương thân, tương ái” của Câu lạc bộ Golf và những người bạn đã cùng chung tay chia sẻ những cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành văn hóa và thể thao bị ảnh hưởng lớn do bão lũ gây ra trong thời gian qua.

Câu lạc bộ Golf và những người bạn cho biết, cùng ngày, Hội sẽ đến huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế để trao ủng hộ tiền mặt cho người dân chịu thiệt hại nặng trong cơn bão lũ vừa qua.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL