Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 347
Hội nghị phổ biến các quy định của pháp luật và tập huấn kỹ năng biểu diễn cho các diễn viên, nhạc công của các công ty, doanh nghiệp tổ chức biểu diễn Ca Huế năm 2020.
Lượt đọc: 13930Thời gian: 11:33 - 26/11/2020

(VTH) - Sáng ngày 26 tháng 11 năm 2020, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Hội nghị phổ biến các quy định của pháp luật và tập huấn kỹ năng biểu diễn cho các diễn viên, nhạc công của các công ty, doanh nghiệp tổ chức biểu diễn Ca Huế năm 2020.

Tham dự Hội nghị phổ biến và tập huấn lần này có gần 300 diễn viên, nhạc công của các công ty, doanh nghiệp tổ chức biểu diễn Ca Huế.

Các diễn viên, nhạc công tham gia tập huấn sẽ được nghe các giảng viên, nghệ sĩ có kinh nghiệm truyền đạt những kỹ năng biểu diễn Ca Huế, giới thiệu kiến thức chung về văn hóa Huế, con người Huế, giá trị độc đáo hấp dẫn đặt trưng của nghệ thuật Ca Huế làm cơ sở để tuyền, quảng bá về văn hóa Huế, di sản nghệ thuật Ca Huế gắn với hoạt động biểu diễn Ca Huế; đồng thời được nghe báo cáo viên phổ biến những nội dung liên quan đến các quy định, hành vi vi phạm của các diễn viên, nhạc công khi tham gia hoạt động biểu diễn Ca Huế trên sông Hương, những chế tài xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật và các văn bản khác có liên quan; các văn bản liên quan đến quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp, ứng xử văn minh lịch sự trong khi tham gia biểu diễn Ca Huế...

Trước đó, tại Bến thuyền du lịch Tòa Khâm, thành phố Huế, Tổ liên ngành kiểm tra hoạt động ca Huế tổ chức Hội nghị phổ biến các quy định của pháp luật cho các chủ thuyền du lịch và doanh nghiệp hoạt động dịch vụ ca Huế trên sông Hương.

Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động quản lý, tổ chức và biểu diễn Ca Huế. Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo việc triển khai, thực hiện đồng bộ, kịp thời, có giải pháp tối ưu nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về công tác quản lý, các hoạt động biểu diễn Ca Huế được thực hiện đúng theo các quy định của pháp luật về biểu diễn nghệ thuật, Quy chế hoạt động biểu diễn và tổ chức dịch vụ biểu diễn Ca Huế trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL