Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.672
Tổng kết cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2020
Lượt đọc: 8604Thời gian: 11:03 - 04/12/2020

(VTH) - Sáng ngày 03/12/2020, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ Tổng kết cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2020. Đến dự có ông Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao, ông Đoàn Minh Thắng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng đại diện lãnh đạo Thư viện Tổng hợp tỉnh, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế, các huyện, thị xã; đại diện Ban Giám hiệu các trường và các em học sinh đạt giải.

Sau thời gian phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 17.166 bài dự thi của 126 trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh. Các bài dự thi được đầu tư về chất lượng và trình bày bằng nhiều hình thức phong phú, đẹp. Thành công lớn nhất của cuộc thi là đã khơi dậy niềm đam mê đọc sách, hình thành thói quen đọc sách góp phần nâng hiệu quả học tập, rèn luyện cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Tổ chức đã chọn được 24 giải cá nhân và 02 tập thể để trao giải và chọn được 20 bài xuất sắc nhất gửi dự thi vòng chung kết của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Kết thúc cuộc thi, tỉnh Thừa Thiên Huế đã đạt được 1 giải ba, 1 giải khuyến khích cá nhân và 1 giải tập thể.

Ngọc Linh- Phòng QLVH
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL