Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.792
Chi bộ Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Lượt đọc: 9345Thời gian: 16:07 - 03/02/2021

(VTH) - Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2021), sáng nay (03/2), Chi bộ Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú. Tham dự Lễ kết nạp có đại diện Văn phòng Đảng ủy, đại diện Ban chấp hành Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao, các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám đốc Bảo tàng, các tổ chức, đoàn thể thuộc Bảo tàng và các đảng viên, đối tượng phát triển Đảng thuộc Chi bộ Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Thị Thu Hương - Phó Bí thư Chi bộ đã đọc Quyết định công bố kết nạp Đảng của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho 03 quần chúng ưu tú, gồm: quần chúng Nguyễn Ngọc Kiêm, quần chúng Đoàn Thị Minh Thương và quần chúng Đặng Duy Phong thuộc Bảo tàng.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Đức Lộc - Ủy viên BCH Đảng bộ Sở, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng Lịch sử chúc mừng 03 đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, qua đây đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả đạt, cũng như những cố gắng trong suốt thời gian qua của 03 đồng chí. Giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp, đông chí yêu cầu mỗi đồng chí cần tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong công tác chuyên môn, luôn tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, đặc biệt là thực hiện nghiêm các quy định về những điều đảng viên không được làm để góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, đưa Chi bộ, cũng như Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao ngày càng phát triển lớn mạnh.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 03 đồng chí đã tuyên thệ những điều Đảng viên cần phải làm và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi ủy, các đảng viên trong Chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt để 3 đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau buổi lễ, đại diện BCH Đảng bộ Sở VHTT, tập thể Chi ủy cùng các Đảng viên và quần chúng ưu tú tại Bảo tàng đã chụp hình lưu niệm chúc mừng các Đảng viên mới được kết nạp.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL