Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 18.292
Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ đầu tuần tháng 12 năm 2021.
Lượt đọc: 18439Thời gian: 16:33 - 07/12/2021

Sáng ngày 06/12, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ đầu tuần tháng 12 năm 2021. Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các phòng thuộc Sở và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối cơ quan Văn phòng Sở.

Mở đầu buổi Lễ. Đồng chí Phan Thanh Hùng, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh thừa ủy quyền của Tổng cục trưởng Tổng cục phòng chống thiên tai đã trao tặng giấy chứng nhận và giải nhất cho tác phẩm "Chung tay đẩy lùi thảm họa thiên tai" do các Nghệ sĩ: NSUT Phan Dy, Hoài Nhi, Diệu Hiền, Văn Nhuyến, Hiễn Lợi của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế thể hiện tại cuộc thi sáng tác lời mới cho làn điệu dân ca và nhạc cổ truyền về phòng, chống thiên tai.

Tiếp đến, đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở đã thông tin một số vấn đề về tình hình dịch bệnh COVID-19 và công tác phòng chống dịch bệnh tại các tỉnh, thành cả nước và địa phương; đồng thời nhấn mạnh các phòng ban chuyên môn cần tập trung rà soát, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt là lên kế hoạch cụ thể cho những nhiệm vụ của năm tới, đồng thời đề cao tinh thần phòng chống, kiểm soát tốt dịch bệnh, đảm bảo sức khoẻ bản thân, gia đình và xã hội vừa hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhằm khôi phục, thúc đẩy phát triển các hoạt động văn hóa, thể thao trên địa bàn.

Sau buổi Lễ, Công đoàn cơ quan Khối Văn phòng Sở đã tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 12.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL