Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.708
Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U21 quốc gia Báo Thanh niên năm 2018
Lượt đọc: 42849Thời gian: 23:43 - 07/11/2018

(VHH) - Chiều ngày 7/11, tại Sân vận động Tự Do Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Tập đoàn Truyền thông Thanh niên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức Lễ Khai mạc Vòng chung kết (VCK) Giải Vô địch bóng đá U21 quốc gia Báo Thanh niên lần thứ 22, năm 2018. 

Tham dự Lễ khai mạc có các ông: Nguyễn Khoa Điềm - Nguyên UV Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương; Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phan Tiến Dũng -  TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở VHTT, đại diện lãnh đạo các sở, ngành thuộc tỉnh và hàng ngàn khán giả của 2 đội bóng Thừa Thiên Huế và Hà Nội đã đến xem và cổ vũ trên sân Tự Do Huế.

 

Với vị trí là Trung tâm Văn hóa, du lịch đặc sắc của cả nước, Thừa Thiên Huế luôn được các đơn vị, đối tác tin tưởng lựa chọn là địa điểm đăng cai tổ chức các sư kiện văn hóa, thể thao quy mô quốc gia và quốc tế. Trong thời gian qua, được sự chỉ đạo của Lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế đã tích cực phối hợp cùng các đơn vị tổ chức thành công nhiều giải bóng đá trẻ chuyên nghiệp của nước nhà như Giải Bóng đá 13, U15, U17 quốc gia, đặc biệt là các giải U19, U21 quốc tế và hôm nay là Vòng Chung kết Giải Bóng đá U21 quốc gia, đây là giải đấu uy tín hàng đầu Việt Nam giành cho các chân sút trẻ. Qua vòng đấu loại, với 32 trận đấu đã mang đến dấu ấn trong lòng người hâm mộ cả nước bởi lối đá vô tư, tận hiến. Tại vòng chung kết lần này với 8 đội mạnh gồm: Hà Nội, Viettel, Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Long An, Đăk Lăk, Sông Lam Nghệ An và chủ nhà Thừa Thiên Huế.

Bắt đầu màn biểu diễn mô tô, xe đạp lòng chảo của các tay đua đến từ Liên đoàn mô tô, xe đạp Việt nam và chương trình nghệ thuật do Nhà hát nghệ thuật ca kịch thực hiện trước lúc diễn ra Lễ khai mạc đã mang đến bầu không khí sôi nổi trước buổi lễ khai mạc cho các cầu thủ thi đấu ở trên sân cỏ và khán giả ở 2 khán đài. Đây là hoạt động được phục dựng sau gần 40 năm qua trên sân vận động Tự Do Huế.

 

Bóc thăm tại buổi họp báo trước đó, đội tuyển Thừa Thiên Huế thuộc bảng A với các đối thủ: Bình Dương, Đăk Lăk và Hà Nội. Ngay trận đầu ra quân, sau buổi lễ khai mạc chủ nhà Thừa Thiên Huế đã phải đối mặt với Hà Nội - ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Mặc dù đã cố gắng trong thời tiết không thuận lợi, đội chủ nhà Thừa Thiên Huế đã để đội bạn lấn lướt cả ở 3 tuyến và của cả trận đấu, kết quả đội tuyển Hà Nội đã có chiến thắng cách biệt 4 - 0 trước đội chủ nhà Thừa Thiên Huế.

Sau thất bại trong trận khai mạc, đội tuyển Thừa Thiên Huế phải giành được ít nhất 4 điểm trước Bình Dương và Đăk Lăk trong các trận đấu tiếp theo để có quyền đi tiếp vào các vòng sau.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL