Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.584
Lãnh đạo Sở thăm và tặng hoa chúc mừng Trường Trung cấp Thể dục thể thao Huế dịp 20/11
Lượt đọc: 38728Thời gian: 17:12 - 20/11/2018

(VHH) - Ngày 20/11/2018, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường trung cấp Thể dục thể thao Huế nhân kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phan Tiến Dũng đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể Ban Giám hiệu và giáo viên nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Vui mừng trước những kết quả mà nhà trường đã đào tạo và bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc đóng góp vào sự thành công của ngành thể thao cho tỉnh nhà, cũng như đạt thành tích cao trong các giải thi đấu quốc tế; đồng chí đề nghị trong thời gian đến nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục quan tâm tập trung bồi dưỡng, huấn luyện các em học sinh có năng khiếu thể thao để trở thành vận động viên tài năng cho tỉnh nhà và cho đất nước. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, đảng viên của Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, thành tích đã đạt được của đơn vị trong thời gian qua để tham mưu tốt Lãnh đạo Sở trong quản lý công tác giáo dục và đào tạo các vận động viên trẻ của tỉnh nhà.

Cùng ngày, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở cũng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể, cán bộ, công chức, viên chức Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật và các cơ sở giáo dục, đào tạo khác của tỉnh nhân kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL