Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 19.627
Trường Trung cấp Thể dục Thể thao: Tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2018
Lượt đọc: 40326Thời gian: 14:31 - 11/01/2019

(VHH) - Chiều ngày 10/01/2019, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai kế hoạch công tác năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thái Sơn - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở và toàn thể cán bộ giáo viên, huấn luyện viên của đơn vị.

Trường Trung cấp Thể dục thao thao là đơn vị thuộc Sở Văn hóa và Thể thao, với chức năng đào tạo, tuyển chọn, huấn luyện các vận động viên có thành tích cao của Tỉnh, tổ chức đào tạo các môn thể thao năng khiếu cho các vận động viên; trong năm qua được sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo thực hiện của Sở Văn hóa và Thể thao, Trường đã làm tốt công tác đào tạo, phát triển sự nghiệp của đơn vị. Trong năm qua, nhà trường đã cử nhiều đoàn vận đông viên tham gia các giải thể thao quốc tế, tham gia các giải thể thao trong khu vực và cả nước; đặc biệt là đã gặt hái nhiều thành công tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc diễn ra tại Hà Nội.

Trong năm 2018, nhà trường đã cử 22 vận động viên ưu tú tham gia vào các đội tuyển quốc gia (trong đó có 2 VĐV điền kinh, 6 VĐV vật, 4 Karate, 4 Taekwondo, 3 Judo, 2 bắn cung, 1 VĐV cầu lông). Cử tham gia thi đấu các giải trong khu vực và quốc tế và đã mang về cho thể thao Thừa Thiên Huế 349 Huy chương các loại (số huy chương quốc tế là: 35 trong đó có 18 Vàng, 10 Bạc, 7 đồng; và 314 huy chương trong nước, trong đó có 80 Vàng, 85 Bạc, 149 đồng). Trong đó đáng chú ý các thành tích như: VĐV trẻ Võ Nguyễn Quỳnh Như đạt HCB giải trẻ cờ tướng thế giới; Hà Phương Hoàng Mai, Lê Thái Nga, Nguyễn Hà Khánh Linh giành 4 HCV tại giải cờ vua trẻ châu Á; Nguyễn Thị Trà My giành HVB tại giải cờ tướng trẻ châu Á; Hồ Thị Hạ giành HCĐ tại môn Karatedo trẻ châu Á tại Nhật và HCV giải vô địch Đông Nam Á; Nguyễn Thị Mỹ Trang và Nguyễn Thị Mỹ Linh giành 02 HCV giải vô địch vật trẻ Đông nam Á ; VĐV Phạm Văn Có, Nguyễn Văn Quảng, Lê Thị Ái Hoa, Nguyễn Văn Trọng (bộ môn vật) giành HCV giải vô địch Đông nam Á tại Philippin.

Để ghi nhận những thành công trên, Chủ tịch nước cũng đã tặng thưởng huân chương lao động hạng Ba cho VĐV Trần Thị Yến Hoa (vận động viên điền kinh); Huấn luyện viên bộ môn đá cầu Nguyễn Văn Hiền được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; và nhiều vận động viên của nhà trường đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế và đại hội thể dục thể thao vừa qua.

Với những thành tích mang lại cho thể thao Thừa Thiên Huế, trong năm 2018, Nhà trường cũng được UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm; 08 cá nhân được Sở Văn hóa và Thể thao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở.

Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết:

Các đại biểu tham dự tại Lễ Tổng kết

Vận động viên Trần thị Yến Hoa vinh dự nhận Huân chương lao động hạng Ba

Lãnh đạo nhà trường nhận Bằng khen của UBND tỉnh

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL