Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 18.997
Công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao
Lượt đọc: 48522Thời gian: 16:40 - 13/02/2019

(VHH) - Chiều ngày 13/02, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao và Trưởng ban quản lý khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin tỉnh. Dự và trao Quyết định có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Bạch Chơn Đông đã công bố các Quyết định điều động và bổ nhiệm của Chủ tịch  UBND tỉnh. Theo đó, ông Bùi Thanh Dũng, Giám đốc Trung tâm Thể thao trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao, được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; ông Lê Văn Tuệ, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Chuyên viên Phòng Tổng hợp - Quy hoạch, Sở Kế hoạch và Đầu tư đến nhận công tác tại Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Thời hạn giữ chức vụ đối với các chức danh trên kể từ ngày 15 tháng 02 năm 2019 đến ngày 14 tháng 02 năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ mới, xứng đáng với sự tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh, sự ghi  nhận, tin yêu của đồng nghiệp và sự nỗ lực của bản thân. Đối với lĩnh vực thể dục thể thao, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ông Bùi Thanh Dũng được tín nhiệm của các đồng nghiệp, sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh và Ngành, với cương vị mới cần phát huy vai trò của mình để phát triển các hoạt động thể dục thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao; trong đó, cần chú trọng làm tốt công tác phối hợp trong các trường học, trong lực lượng thanh thiếu niên, đoàn viên, đưa sự nghiệp thể thao của tỉnh ngày càng phát triển, nâng thành tích của thể thao của tỉnh nhà ngày càng vững mạnh trong khu vực và cả nước.  

 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL