Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.281
Đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế dự “Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Cộng hòa Pháp lần thứ XI”.
Lượt đọc: 50615Thời gian: 16:06 - 01/04/2019

(VHH) - Sáng 01/4/2019, trong chuyến công tác tại Cộng hòa Pháp từ ngày 28/3 - 06/4/2019, Đoàn đại biểu Tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã tham dự “Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Cộng hòa Pháp lần thứ XI” được tổ chức tại Thành phố Toulouse.

Sau phiên khai mạc, chiều ngày 01/4, đồng chí Phan Ngọc Thọ đã chủ trì phiên họp thứ nhất với chủ đề "Bảo tồn bền vững di sản vật thể và phi vật thể trước những thách thức toàn cầu", đây là hoạt động để các địa phương của Việt Nam, đặc biệt là tỉnh Thừa Thiên Huế thảo luận, hợp tác các lĩnh vực: bảo tồn di sản văn hóa, phát triển kinh tế, khoa học công nghệ... đối với các địa phương của Pháp. Hội nghị cũng bàn một số nội dung, các chính sách phù hợp để khuyến khích được các đơn vị, cộng đồng tham gia vào các hoạt động bảo tồn di sản, nâng cao ý thức vào việc chăm lo, gìn giữ và vun đắp cho các di sản, tránh những bước đi sai lầm mà các nước đã mắc phải trong quá trình phát triển đô thị. Bên lề Hội nghị, đồng chí Phan Ngọc Thọ cùng lãnh đạo các sở, ngành thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo và các chuyên gia của một số thành phố và vùng lãnh thổ thuộc Cộng hòa Pháp.

Trong chuyến công tác lần này, Đoàn công tác của tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với Lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương sẽ thăm và làm việc với Hội đồng vùng Nouvelle - Aquitaine, ký kết Thỏa thuận hợp tác với Chính quyền Cộng đồng Grand Poitiers...

Một số hình ảnh tại ngày làm việc 01/4/2019:
 
 

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL