Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.930
Nhiều đoàn du khách đến tham quan, trải nghiệm ở làng cổ Phước Tích
Lượt đọc: 7111Thời gian: 15:06 - 22/05/2019

(VHH) - Theo Ban Quản lý Di tích làng cổ Phước Tích xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, trong thời gian từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5 năm 2019, có hơn 25 đoàn khách trong và ngoài nước với gần 600 khách đến tham quan, trải nghiệm tại làng cổ Phước Tích, tăng cao so cùng kỳ năm trước. 

Là ngôi làng thứ hai của Việt Nam được công nhận làng di sản cấp quốc gia, với những lợi thế về quần thể nhà rường cổ, hệ thống di tích, đình, chùa, miếu, nhà thờ, di tích văn hoá Chăm Pa... Làng cổ Phước Tích ngày nay đang trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước.

Để làng cổ Phước Tích trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn khách du lịch đến tham quan, UBND huyện Phong Điền và Ban Quản lý Di tích kiến trúc nghệ thuật làng cổ Phước Tích đã đẩy mạnh việc tiếp thị, quảng bá, xúc tiến du lịch và kết nối các điểm du lịch vùng phụ cận để tăng nhanh số lượng khách đến tham quan, lưu trú, nghỉ dưỡng tại làng.

Hiện làng cổ Phước Tích đã triển khai được 9 loại dịch vụ gồm: Tham quan nhà vườn, homestay, trải nghiệm làm bánh, làm gốm, đạp xe, đi thuyền trên sông Ô Lâu, thả đèn hoa đăng và tham quan du lịch. Tại làng cổ có 11 nhà vườn tham gia dịch vụ nhà vườn cổ, trong đó có 4 nhà tham gia dịch vụ homestay. 

Văn Bốn-HU
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL