Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 22.389
Bảo tàng Hồ Chí Minh đạt giải nhất Cuộc thi Thử thách dọn rác, Hành động để thay đổi - vì một Huế xanh, Đi xe đạp vì sức khỏe và môi trường.
Lượt đọc: 8460Thời gian: 18:36 - 01/06/2019

(VHH) - Chiều ngày 31/5, Viện nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức buổi trao giải Cuộc thi "Thử thách dọn rác" tháng 4 của chương trình "Hành động để thay đổi - vì một Huế xanh" và phát động phong trào "Đi xe đạp vì sức khỏe và môi trường".

Giải thưởng Cuộc thi tháng 4 (một chiếc xe đạp điện trợ lực do Công ty CP Công nghệ Wiibike tài trợ) đã thuộc về nhóm có số lượng tương tác nhiều nhất là tập thể cán bộ, viên chức Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế với bài chia sẻ rất tâm huyết cùng hình ảnh và video được thực hiện tại khu đô thị An Đông, Phường An Đông, thành phố Huế.

Thành công của cuộc thi đã góp phần tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân tích cực tham gia phong trào đạp xe đạp hưởng ứng việc rèn luyện sức khoẻ, bảo vệ môi trường, xây dựng Huế sớm thành một đô thị văn minh với các tiêu chí xanh, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL