Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.834
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân lãnh đạo theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)
Lượt đọc: 114841Thời gian: 19:35 - 22/11/2012

         (VP) - Ngày 21/12/2012, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân lãnh đạo Sở theo Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Đ/c Phan Công Tuyên, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng nhóm công tác, đồng chí Đoàn Thị Thanh Huyền, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Để chuẩn bị cho Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân lãnh đạo Sở, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gửi văn bản xin ý kiến góp ý của các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh liên quan và các Chi bộ, đơn vị trực thuộc; tổ chức cuộc họp lấy ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở đã nghỉ hưu đối với tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp gửi về, tập thể Ban Giám đốc Sở đã xây dựng báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm cao, đánh giá đúng những mặt làm được, chỉ rõ những hạn chế, tồn tại và nguyên nhân; đồng thời đề ra những giải pháp khắc phục trong thời gian tới nhằm thực hiện tốt hơn nữa chức năng là cơ quan tham mưu về các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.
Chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phan Công Tuyên, Trưởng nhóm công tác của Tỉnh ủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), đồng chí đề nghị các cán bộ tham gia kiểm điểm quán triệt mục đích yêu cầu, phương châm, phương pháp kiểm điểm theo Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Chính trị, Tỉnh ủy, hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy để tiến hành kiểm điểm nghiêm túc, thẳng thắn và đạt kết quả tốt. Việc phê bình phải nghiêm túc, thẳng thắn, chân thành trên tinh thần xây dựng, bảo đảm thực chất; phân tích sâu sắc, làm rõ nguyên nhân những hạn chế. Qua kiểm điểm nêu ra những giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế của tập thể, cá nhân, tiếp tục cụ thể hóa thành chương trình công tác nhằm xây dựng ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch vững mạnh đáp ứng yêu cầu đổi mới quê hương, đất nước.
Hội nghị đã làm việc trong thời gian một ngày và hoàn thành các nội dung theo yêu cầu đặt ra.
BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL