Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.865
Hội nghị "Xúc tiến du lịch Thừa Thiên Huế tại Hà Nội năm 2013"
Lượt đọc: 118950Thời gian: 09:52 - 12/03/2013

         (VP) - Nhằm thực hiện chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội và tỉnh Thừa Thiên Huế, ngày 11/3/2013, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị "Xúc tiến Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2013".

Hội nghị là hoạt động khởi đầu chiến dịch truyền thông của chương trình xúc tiến cả năm 2013 của ngành du lịch Thừa Thiên Huế.
Hội nghị được tổ chức nhằm tiếp tục quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người và sản phẩm du lịch Thừa Thiên Huế, phát huy hiệu quả các giá trị thương hiệu điểm đến, sản phẩm độc đáo, uy tín của tỉnh nhà. Đồng thời Hội nghị cũng là diễn đàn rộng rãi để các doanh nghiệp tiếp thị hình ảnh, giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch, gặp gỡ, giao lưu, tọa đàm, ký kết hợp đồng, mở rộng thị trường khách và thiết lập mối quan hệ giữa các đơn vị kinh doanh du lịch hai địa phương.
Tại Hội nghị, tỉnh Thừa Thiên Huế đã giới thiệu chương trình kích cầu du lịch thông qua "Tuần lễ vàng du lịch" tại khu di sản Huế và dự kiến chia làm 3 đợt. Đợt 1 và 2 (diễn ra từ ngày 21 đến 27-4 và ngày 2-9 đến 8-9) với chương trình khuyến mãi miễn vé tham quan, giảm giá dịch vụ tại các điểm di tích Huế. Du khách đến tham quan các điểm di tích Huế trong "Tuần lễ vàng du lịch" sẽ được hưởng các ưu đãi, khuyến mãi như: miễn phí dịch vụ xe điện chuyên chở khách từ Đại Nội đến tham quan Bảo tàng; kết hợp giảm 50% giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc (tại Nhà hát Duyệt Thị Đường).
Ngoài ra, mua vé tham quan 3 điểm (gồm Đại Nội - Bảo tàng cổ vật Cung đình Huế, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng) sẽ được miễn phí vé tham quan các điểm di tích còn lại (lăng Tự Đức, lăng Thiệu Trị, điện Hòn Chén). Với đoàn từ 15 khách trở lên được miễn phí thuyết minh tại Đại Nội.
Với "Tuần lễ vàng du lịch" đợt 3 (từ ngày 24-12 đến 30-12), ngoài những chính sách khuyến mãi, miễn giảm như đợt 1 và đợt 2, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức tặng quà đặc biệt cho du khách thứ 2 triệu đến tham quan di tích Huế, đồng thời tổ chức tặng quà cho 3 công ty lữ hành đưa khách đến Huế nhiều nhất trong năm. Chương trình Đêm Hoàng Cung được tổ chức 1 đêm duy nhất vào ngày cuối cùng trong "Tuần lễ vàng du lịch", giảm 20% giá vé cho du khách mua vé tham dự chương trình Dạ tiệc Đêm Hoàng Cung.
Hội nghị cũng đã tổ chức trưng bày một số hình ảnh, ấn phẩm tiêu biểu, đặc trưng về văn hóa, du lịch Thừa Thiên Huế, qua đó quảng bá cho điểm đến du lịch Thừa Thiên Huế. Trong phần trao đổi, thảo luận, đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp du lịch Hà Nội - Huế cũng đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn của hai bên trong việc phối hợp khai thác khách du lịch, đồng thời đề ra nhiều giải pháp nhằm thu hút khách du lịch đến với Hà Nội và Thừa Thiên Huế.
TH
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL