Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 68.097
Triển lãm chuyên đề "Tuổi trẻ làm theo lời Bác"
Lượt đọc: 99070Thời gian: 22:34 - 11/03/2014

         (VP) - Thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2014 và kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chiều 10/3, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế, Đoàn Sở VHTT&DL phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp tổ chức triển lãm chuyên đề "Tuổi trẻ làm theo lời Bác".

         Triển lãm giới thiệu đến người xem gần 300 tư liệu, hiện vật, hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh với thanh niên; những câu nói, thư của chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cho thanh niên; những hình ảnh tiêu biểu ghi nhận các hoạt động do Đoàn Sở VHTT&DL và Đoàn Khối Doanh nghiệp thực hiện trong thời gian qua, cụ thể như: Hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng; công tác thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn; các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ và các hoạt động xã hội như: Hoạt động hiến máu tình nguyện; đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tham gia các hoạt động bảo vệ, làm sạch môi trường, chống biến đổi khí hậu, hoạt động tình nguyện hè...

         Cũng trong dịp này, 5 suất học bổng đã được trao cho các học sinh Trường tiểu học Dương Nỗ (xã Phú Dương, huyện Phú Vang). Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20/4/2014.

Hải Lê
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL