Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.256
17 đội tham dự Chung kết Liên hoan cán bộ thư viện toàn quốc với chủ đề "Âm vang Điện Biên"
Lượt đọc: 101856Thời gian: 11:45 - 05/04/2014

         (VP) - Vòng chung kết Liên hoan có sự tham gia của cán bộ thư viện công cộng cấp tỉnh, huyện và xã với 17 đội đến từ 17 thư viện tỉnh/thành phố đạt giải cao tại Vòng sơ khảo do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức tại 6 khu vực năm 2013, trong đó có đội cán bộ thư viện tỉnh Thừa Thiên Huế.

Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách chủ đề "Âm vang Điện Biên" sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Điện Biên - Thành phố Điện Biên trong thời gian 02 ngày, từ ngày 7-8/4/2014. Đây là một trong những hoạt động của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2014).
Thông qua hoạt động này nhằm phổ biến đến mọi tầng lớp nhân dân những tài liệu, sách báo về Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ kết thúc 9 năm kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp của dân tộc Việt Nam; về vị Đại tướng huyền thoại Võ Nguyên Giáp - người đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng vĩ đại đó. Từ đó khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh cách mạng, tình yêu đối với quê hương, đất nước của mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Bên lề Chung kết Liên hoan cán bộ tuyên truyền giới thiệu sách cũng sẽ có triển lãm tư liệu sách báo, hình ảnh về cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và Chiến dịch Điện Biên Phủ cũng như hình ảnh của các đội tuyển tham gia tuyên truyền giới thiệu sách tại vòng Sơ khảo ở 6 khu vực và các bài, ấn phẩm thi viết tìm hiểu về Chiến thắng Điện Biên Phủ.
TH
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL