Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.283
Khoa Giáo dục Thể chất bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải Bóng đá sinh viên tranh cúp Huda lần VIII-2014
Lượt đọc: 103300Thời gian: 11:15 - 07/04/2014

         (VP) - Chiều ngày 06/4/2013, trên sận vận động Tự Do Huế đã diễn ra trận thi đấu chung kết giữa Khoa Giáo dục Thể chất (Đại học Huế) và Đại học Kinh tế trong khuôn khổ Giải bóng đá sinh viên tranh cúp lần thứ VIII - 2014.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Khoa Giáo dục Thể chất đã chủ động chơi tấn công nhưng với lối đá phòng ngự chắc chắn, các cầu thủ Đại học Kinh tế Huế đã hóa giải các tình huống tấn công của đối phương trong hiệp 1. Những phút đầu hiệp hai, các cầu thủ Đại học Kinh tế Huế đã gây bất ngờ khi ở phút 48, tiền đạo số 10 Tôn Thất Nam đã có pha đệm bóng cận thành sau một tình huống cố định, đưa Đại học Kinh tế vươn lên dẫn trước, tuy nhiên niềm vui của các cổ động viên đội nhà không duy trì được lâu khi cầu thủ Phan Công Thuận (số 10) của Khoa Giáo dục Thể chất đã xuất sắc lập cú đúp ở các phút 50 và 58, ấn định chiến thắng đầy kịch tích cho các cầu thủ Khoa Giáo dục Thể chất. Với kết quả chung cuộc 2:1, Khoa Giáo dục Thể chất đã bảo vệ thành công ngôi vương và một lần nữa khẳng định sức mạnh của mình ở sân chơi bóng đá dành cho sinh viên Thừa Thiên Huế.
Như vậy, cùng với đội vô địch Khoa Giáo dục Thể chất, Đại học Kinh tế Huế sẽ đại diện cho sinh viên Thừa Thiên Huế tranh tài cùng 6 đội mạnh nhất đến từ Đà Nẵng, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An tại Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên Huda Cup tổ chức tại thành phố Huế vào tháng 5/2014.
 
 
Ngay sau trận chung kết, Ban Tổ chức đã tiến hành tổng kết, bế mạc và trao giải, kết quả cụ thể như sau:
- Đội Vô địch: Khoa Giáo dục Thể chất
- Đội Á quân: Đại học Kinh tế
- Đồng hạng Ba: Đại học Khoa học, Đại học Nông lâm
- Giải phong cách: Đại học Kinh tế
- Vua phá Lưới: Tôn Thất Nam - Đại học Kinh tế và Nguyễn Văn Hiếu - Đại học Nông lâm
Thủ môn xuất sắc nhất giải: Nguyễn Phương Nam - Giáo dục Thể chất
Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Phan Công Thuận - Giáo dục Thể chất
Sau hơn 01 tuần tranh tài sôi nổi, Giải Bóng đá sinh viên tranh cúp Huda lần VIII-2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong sinh viên và khán giả hâm mộ bóng đá, qua mỗi kỳ giải được tổ chức là dịp để sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất, góp phần khuyến khích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng trong học sinh, sinh viên không ngừng phát triển cả bề rộng và chiều sâu.
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL