Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.430
Trung tâm thông tin Du lịch A Lưới đón hơn 500 lượt khách du lịch đến tham quan các điểm du lịch trên địa bàn
Lượt đọc: 93952Thời gian: 11:46 - 10/04/2014

         (VP) - Từ khi đi vào hoạt động (04/02/2014) đến nay, Trung tâm Thông tin Du lịch (TTDL) huyện A Lưới đón hơn 400 lượt khách du lịch trong nước, 16 tour du lịch với 115 lượt khách du lịch nước ngoài đến tham quan các điểm du lịch trên địa bàn huyện.

Qua quá trình hoạt động, Trung tâm TTDL A Lưới đã góp phần tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng các loại hình du lịch trên địa bàn, bên cạnh đó tuyến đường Quốc lộ 49 đang được hoàn thiện đã tạo điều kiện thuận lợi để du khách đến với A Lưới ngày một nhiều hơn. Đến A Lưới, khách du lịch tham quan các điểm du lịch sinh thái, các sản phẩm du lịch văn hóa tộc người, du lịch ẩm thực, du lịch lịch sử và cách mạng...
Theo báo cáo từ Trung tâm TTDL A Lưới, bên cạnh những thuận lợi, hiện Trung tâm đang gặp những khó khăn như: Việc làm thủ tục thông hành cho du khách còn chậm; cán bộ có chuyên môn về công nghệ thông tin chưa có, chỉ có một cán bộ kiêm nhiệm; chưa có sự phối hợp các cơ quan, ban ngành địa phương để phát triển Trung tâm nói chung; thiếu biển chỉ dẫn đến Trung tâm từ đường Hồ Chí Minh.
Hữu Uy
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL