Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.291
8 quốc gia có gian hàng tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế Huế 2014
Lượt đọc: 92967Thời gian: 15:02 - 10/04/2014

         (VP) - Đến Huế trong dịp Festival Huế, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo một số quốc gia trên thế giới và nhiều địa phương trong cả nước khi ghé không gian Liên hoan ẩm thực quốc tế Huế 2014.

Liên hoan diễn ra từ ngày 15/4 đến 19/4/2014 tại Nghênh Lương Đình - Phu Văn Lâu, thành phố Huế thu hút sự tham gia của 8 quốc gia, gồm: Lào, Campuchia, Myanmar, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Malaysia và Việt Nam, với quy mô 65 gian hàng.
Liên hoan do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và Hiệp hội Khách sạn Thừa Thiên Huế tổ chức.
Sự kiện nhằm tôn vinh, quảng bá những nét độc đáo, tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng miền của Việt Nam, của xứ Huế và các nước tham gia đến với với du khách trong nước và bạn bè quốc tế. Liên hoan có nhiều chương trình phong phú và hấp dẫn như trình diễn chế biến món ăn; biểu diễn chế biến, trình diễn tinh hoa nghệ thuật nấu bếp của các đầu bếp tại sân khấu chính. Ngoài ra còn có “Lễ hội Bia” do Công ty TNHH Bia Huế tổ chức, cùng với chương trình nghệ thuật đặc sắc như chương trình biểu diễn nghệ thuật pha chế (bartender), gồm nhiều hoạt động như giao lưu, gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm cocktail mới; giới thiệu cocktail thương hiệu Huế...
Ngoài ra, hằng đêm sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại sân khấu Nghênh Lương Đình... Đặc biệt trong không gian Liên hoan ẩm thực quốc tế Huế 2014, chương trình Ngày hội "Âm sắc Hương Bình" tôn vinh nghệ thuật ca Huế - một trong những hoạt động chính của Festival Huế 2014 - sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày 16/4.
TH
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL