Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.143
Thừa Thiên Huế lần đầu tiên tổ chức giải Golf Vô địch trung niên quốc gia
Lượt đọc: 101854Thời gian: 18:22 - 18/04/2014

         (VP) - Trong khuôn khổ các chương trình, hoạt động đang của Festival Huế lần thứ VIII năm 2014, tối 17/4, tại Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức Lễ Khai mạc Giải Vô địch Golf Trung niên quốc gia năm 2014, đây là giải golf quy mô quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Thừa Thiên Huế, quy tụ 120 golf thủ ở lứa tuổi trung niên trên khắp cả nước về tham dự.

Giải Golf năm nay được tổ chức thi đấu theo 4 nhóm tuổi: Nhóm trên 60 tuổi; nhóm 55 - 59 tuổi; nhóm 50 - 54 tuổi và có thêm nội dung mới là nhóm 45 - 49 tuổi. Các gôn thủ sẽ thi đấu gậy 54 lỗ trong vòng 3 ngày (18-20 tháng 4). Phát biểu tại Lễ khai mạc, Ông Jason Batterham - Giám đốc Câu Lạc bộ Golf Laguna Lăng Cô - cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có vinh dự được tham gia vào một trong các chương trình của Festival Huế năm nay. Đây là giải vô địch golf quốc gia đầu tiên được tổ chức ở tỉnh Thừa Thiên Huế và chúng tôi hi vọng đây sẽ là khởi đầu thành công cho sự phát triển của phong trào chơi thể thao golf ở địa phương cũng như những giải golf lớn khác trong tương lai ở tỉnh Thừa Thiên Huế".
 
 
Nằm cách thành phố Huế khoảng 60km, sân golf Laguna Lăng Cô nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên và lớn nhất Việt Nam Laguna Lăng Cô do Tập đoàn Banyan Tree đầu tư, bao bọc bởi bờ biển dài 3km và nằm giữa núi non hùng vĩ, tạo nên một khung cảnh đầy kỳ thú cho mỗi cuộc chơi golf. Đây cũng là sân golf đầu tiên tại Việt Nam có đường gôn fairway từ cỏ Zoysia và khu vực green được phủ cỏ Tiff Eagle. Được thiết kế bởi huyền thoại golf từng sáu lần vô địch các giải nhà nghề quốc tế Nick Faldo, năm 2013, sân golf Laguna Lăng cô được bầu chọn là sân golf đẹp nhất trong số các sân golf thuộc Hiệp hội Golf Châu Á Thái Bình Dương.
Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL