Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.810
Khách sạn ASIA được gắn biển Khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao
Lượt đọc: 98099Thời gian: 10:27 - 15/06/2014

(VHH) - Chiều ngày 14/6, Khách sạn Asia Huế đã tổ chức lễ đón nhận Quyết định nâng hạng lên 4 sao. Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham dự và chính thức gắn biển 4 sao cho Khách sạn.

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Huế, nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, đây là trục đường lý tưởng, bên bờ sông Hương thơ mộng, gần cây cầu Tràng Tiền và chợ Đông Ba rất thuận lợi cho hoạt động kinh doanh du lịch. Khách sạn Asia Huế có kiến trúc tổng thể hiện đại, trang nhã và tinh tế. Có tất cả 60 phòng nghỉ cho du khách, bao gồm 12 phòng Suite và 48 phòng Deluxe. Tất cả các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại.

Khách sạn Asia đã được Tổng cục Du lịch công nhận là khách sạn 3 sao theo Quyết định số 716/QĐ-TCDL ngày 18/11/2005, sau một thời gian hoạt động, đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong việc đầu tư, nâng cấp toàn bộ cơ sở vật chất, dịch vụ, đồng thời toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên khách sạn đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần đưa khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Việc khách sạn Asian được Tổng cục Du lịch công nhận 4 sao đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng không ngừng từ đội ngũ quản lý đến toàn thể cán bộ nhân viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHTT&DL đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ quản lý, cán bộ nhân viên khách sạn, chúc mừng những kết quả trong hoạt động kinh doanh của Khách sạn đã đạt được thời gian vừa qua. Đồng thời đề nghị Khách sạn cần tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ; đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá thương hiệu và khai thác thị trường; xây dựng đội ngũ quản lý và nhân viên ngày càng mạnh, trong đó chú trọng công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, phong cách phục cho cán bộ, nhân viên; quan tâm đến quyền lợi vật chất và tinh thần của người lao động. Góp phần cùng tỉnh nhà xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là một trong những trung tâm văn hóa, du lịch đặc sắc của cả nước.

Khách sạn Asian là khách sạn 4 sao thứ 11 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL