Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.131
Hội thảo Vai trò người cha trong việc nuôi dạy con
Lượt đọc: 106264Thời gian: 11:40 - 28/06/2014

(VHH) - Sáng ngày 28/6, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội thảo với chủ đề Vai trò người cha trong việc nuôi dạy con. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam năm 2014.

Hội thảo nhận được 20 tham luận, nội dung xoay quanh vấn đề về công tác gia đình, việc nuôi dạy và chăm lo cho con cái trong gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc. Với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, các đại biểu đại diện các sở, ban, ngành, các địa phương và một số cá nhân trên địa bàn tỉnh đã đóng góp cho hội thảo những kinh nghiệm, sáng kiến, ý kiến, kiến nghị bổ ích, thiết thực. Về phía các sở, ban, ngành, địa phương, những tham luận nổi bật phải kể đến là: Vai trò của gia đình và cha, mẹ trong việc chăm sóc nuôi dạy con được quy định trong pháp luật Việt Nam (Sở Tư pháp); Vai trò của người cha trong việc nuôi dạy con ở Thừa Thiên Huế, thực trạng và giải pháp (Sở VHTTDL); cùng chủ đề Vai trò người cha trong gia đình của Sở Gáo dục và Đào tạo, Hội nhà báo tỉnh; Vai trò người cha trong việc nuôi dạy con từ góc nhìn của những người làm công tác chăm sóc bảo vệ trẻ em của Sở LĐTBXH;... Một số cá nhân cũng đã tham gia hội thảo với những tham luận chủ đề "Điển hình ông bố nuôi dạy con tốt".

Cũng tại Hội thảo, Công ty PRUDENTIAL Việt Nam đã phố hợp BTC Hội thảo trao 30 xuất học bổng (mỗi xuất 1 triệu đồng) cho 30 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Hữu Uy
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL