Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.256
Hơn 300 VĐV tham gia Hội thao Người Cao tuổi lần thứ XIII- 2014
Lượt đọc: 102614Thời gian: 07:39 - 07/07/2014

(VHH) - Nhân kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Hội Người Cao tuổi Việt Nam và kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam, sáng 5/7, tại 150 Nguyễn Trãi, Trung tâm TDTT thành phố tổ chức Hội thao Người Cao tuổi lần thứ XIII năm 2014.

Hội thao năm nay diễn ra từ ngày 5/7 đến 8/7/2014 với 5 môn thi đấu gồm Bóng bàn, Cầu lông, Cờ tướng, Thể dục Dưỡng sinh và thi xe đạp chậm, thu hút hơn 300 VĐV của 24 phường trên địa bàn thành phố Huế tham gia.

Hội thao là dịp để các VĐV thuộc đối tượng Người Cao tuổi thành phố Huế hội tụ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần; nêu cao những tấm gương về sự kiên trì rèn luyện thể dục thể thao, từ đó góp phần động viên, khích lệ phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Là ngày hội thể thao của Người Cao tuổi, Hội thao chính là một sân chơi vui vẻ, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các VĐV, đơn vị, sự nhiệt tình trong thi đấu các môn thể thao, từ đó thể hiện ý chí trong rèn luyện TDTT, góp phần trong việc sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình, xã hội, là gương sáng cho con cháu và cộng đồng. Đó cũng là mục đích cao nhất của Hội thao Người Cao tuổi thành phố Huế năm 2014.

Hội thao năm nay mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt vì ngoài việc tổ chức các hoạt động TDTT, trong buổi Lễ khai mạc, Trung tâm TDTT thành phố Huế đã phát động chương trình "Chung sức cùng biển đảo quê hương" và đã quyên góp được hơn 33 triệu đồng nhằm san sẻ phần nào những khó khăn với lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và bà con ngư dân đang kiên cường bán biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Lễ bế mạc, trao thưởng sẽ diễn ra lúc 8h00 sáng 8/7/2014 tại Trung tâm TDTT thành phố Huế.

BM (Theo NetCodo)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL