Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.355
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với sinh viên bộ môn Nhật Bản học, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
Lượt đọc: 104323Thời gian: 16:15 - 22/07/2014

(VHH) - Sáng ngày 22/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với các sinh viên bộ môn Nhật Bản học thuộc trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Hữu Minh, Phó Giám đốc Sở; đại diện lãnh đạo các phòng Nghiệp vụ Du lịch, Quy hoạch và Phát triển du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và hai tình nguyện viên của tổ chức JICA (Nhật Bản): Yuichi và Mariko.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Giám đốc Lê Hữu Minh đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển du lịch tại địa phương trong những năm vừa qua, những nét đặc trưng của du lịch Thừa Thiên Huế, các địa danh nổi tiếng, các sản phẩm du lịch tiêu biểu giúp các em sinh viên nắm bắt những đặc điểm cơ bản của du lịch tỉnh. Sau đó, lần lượt các em sinh viên trao đổi, đặt ra những câu hỏi với lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Sở và nhận được những giải đáp cụ thể. Cuối buổi làm việc, các em sinh viên còn được trao đổi tiếng Nhật với hai tình nguyện viên của tổ chức JICA là Yuichi và Mariko.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình đào tạo của bộ môn Nhật Bản học thuộc trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh. Theo thông lệ hằng năm, trường tổ chức chương trình thực tập thực tế dành cho sinh viên năm thứ ba.

Nhân dịp khai trương tuyến bay thẳng từ Nhật Bản đến miền Trung, đoàn sinh viên bộ môn Nhật Bản học sẽ có thời gian khảo sát thực tế tại thành phố Huế từ ngày 20 đến 23/7. Trong chương trình thực tập, đoàn sẽ tham quan các điểm di tích tại Thừa Thiên Huế gồm: Đại Nội, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng...

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL