Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.986
Công Nhật (Thừa Thiên Huế) được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB giải hạng Nhất 2014
Lượt đọc: 100684Thời gian: 17:43 - 24/07/2014

(VHH) - Trưởng đoàn bóng đá Huế Đoàn Phùng cho biết, Nguyễn Công Nhật là 1 trong 8 chân sút (Bửu Ngọc - Đồng Tháp; Văn Vũ - Khánh Hòa; Thế Anh - Cần Thơ; Văn Đại - Hà Nội; Văn Nhựt - Đắk Lắk; Khoa Điển - TP Hồ Chí Minh và Quốc Thanh - Tây Ninh) được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB giải hạng Nhất Quốc gia 2014, dự kiến trao thưởng vào 20/8 tại TP Hồ Chí Minh.

Trưởng thành qua các kỳ HKPĐ, Công Nhật luôn thể hiện vai trò là một mẫu cầu thủ "đa-di-năng". Ngoài óc tổ chức khá tốt, chân sút gốc Vinh Thanh (Phú Vang) có thể đảm nhận vị trí tiền đạo, tiền vệ, trung vệ, hậu vệ cánh và cả thủ môn. Nhật dư sức có mặt trong tuyển quốc gia tham dự SEA Games sang năm và ở vị trí phòng ngự, Nhật ăn đứt Tuấn "đầu bò" và Văn Trương. Có thể nói, Công Nhật hiện là niềm tự hào của bóng đá Huế, ông Đoàn Phùng khẳng định.

Công Nhật (trái) - cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hạng nhất 2014

Tuy nhiên, nhiều khả năng ở mùa giải 2015, Công Nhật không có mặt trong đội hình của CLB bóng đá Huế khi vừa trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (cùng với Võ Lý - cũng là một cầu thủ trụ cột của CLB bóng đá Huế). Xét về mặt chuyên môn, đây là những mất mát lớn của bóng đá Cố đô khi giải hạng Nhất đang ngày càng khốc liệt, ông Đoàn Phùng cho biết.

Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL