Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 70.531
Thừa Thiên Huế: Chuẩn bị kế hoạch tham gia Hội chợ JATA Tourism Expo - Japan 2014
Lượt đọc: 100899Thời gian: 23:47 - 07/08/2014

(VHH) - Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng Kế hoạch tham gia Hội chợ JATA Tourism Expo - Japan 2014.

Theo đó, Thừa Thiên Huế sẽ tham gia Hội chợ JATA Tourism Expo - Japan 2014 tại Tokyo từ ngày 25-28/9/2014. Đây là một trong những hội chợ triển lãm du lịch lớn nhất Châu Á với hơn 1.350 gian hàng đến từ 154 quốc gia trên thế giới tham gia, thu hút hơn 13 vạn lượt khách đến tham quan.

Tham gia hội chợ, Thừa Thiên Huế tập trung quảng bá thương hiệu du lịch gắn với slogan “Huế - Quê hương của hạnh phúc”. Trong đó tập trung trưng bày giới thiệu các hình ảnh về Quần thể di tích cố đô Huế, Nhã nhạc Cung đình Huế, giới thiệu các điểm đến du lịch hấp dẫn của Thừa Thiên Huế; giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch, các tuyến điểm du lịch hấp dẫn như: Du lịch sinh thái Bạch Mã, du lịch trải nghiệm, du lịch tâm linh… Thông qua hội chợ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hướng đến các thị trường truyền thống như: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Đức, Anh, thị trường Bắc Âu, Úc, New Zealand...

Đến nay các đơn vị đăng ký tham gia trực tiếp hội chợ, gồm: Khách sạn Saigon Morin, Công ty CPDL Hương Giang, Công ty CPDL Hội An, Khách sạn Duy Tân, Khách sạn La Residence, Làng Hàng Hương.

Đây là hội chợ du lịch có uy tín và là một kênh quảng bá hiệu quả. Tại hội chợ, các đơn vị tham gia có cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm địa phương, doanh nghiệp đến với các hãng lữ hành lớn và chất lượng trên khắp thế giới.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL