Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.911
Ban hành kế hoạch phòng chống, ứng phó với dịch bệnh Ebola, đảm bảo an toàn cho khách du lịch
Lượt đọc: 104341Thời gian: 16:21 - 15/08/2014

(VHH) - Thực hiện Công văn số 800/TCDL-LH ngày 07/8/2014 của Tổng cục Du lịch về việc phòng chống dịch bệnh Ebola, đảm bảo an toàn cho khách du lịch, tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch phòng chống, ứng phó với dịch bệnh Ebola trong thời gian tới.

Theo đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu các đơn vị lữ hành quốc tế cân nhắc, tạm dừng việc đưa khách đi du lịch các nước đang bùng phát dịch bệnh Ebola; tăng cường quan tâm đến sức khỏe của du khách, thông tin đầy đủ cho khách du lịch về các biện pháp phòng chống dịch bệnh Ebola theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Khi đón các đoàn khách quốc tế đến từ các thị trường liên quan có dịch bệnh cần hợp tác chặt chẽ với cơ quan kiểm dịch y tế, thực hiện các thủ tục kiểm tra sức khỏe theo đúng quy định.

Các cơ sở lưu trú du lịch triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách lưu trú, phối hợp chặt chẽ với các cơ sở y tế địa phương để phòng chống dịch bệnh cho khách du lịch.

Các doanh nghiệp du lịch cần cập nhật thường xuyên tình hình dịch bệnh Ebola cùng các biện pháp phòng chống qua website của Cục Y tế Dự phòng: www.vncdc.gov.vn để chủ động trong công tác truyền thông và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho du khách.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL