Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.310
Khai mạc Lớp thí điểm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức văn hóa - xã hội phường, thị trấn 2014
Lượt đọc: 105223Thời gian: 15:32 - 28/08/2014

(VHH) - Sáng nay, 28/8/2014, Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ khai mạc Lớp thí điểm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức văn hóa - xã hội phường, thị trấn tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong các ngày từ 28/8 - 29/8/2014, các học viên sẽ được các phó giáo sư, tiến sĩ đến từ Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch phổ biến các chuyên đề liên quan đến công tác quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình; nội dung triển khai phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn phường, thị trấn; một số vấn đề về dân tộc, tôn giáo, tín ngưỡng trong công tác quản lý và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình... Lớp bồi dưỡng cũng dành nhiều thời gian để hướng dẫn cho các học viên kỹ năng quản lý, hướng dẫn tổ chức các hoạt động tuyên tuyền, cổ động, tổ chức sự kiện, trang trí khánh tiết; kỹ năng quản lý, hướng dẫn tổ chức các hoạt động văn nghệ...

Lớp học thí điểm lần này nằm trong chương trình phối hợp giữa Bộ Nội vụ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ công chức văn hóa - xã hội các phường, xã, thị trấn, đáp ứng được yêu cầu của các chức danh, vị trí việc làm cho cán bộ công chức cấp xã, phường, thị trấn. Từ thành công của lớp học, Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương để triển khai đào tạo mở rộng trên phạm vi cả nước.

Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL