Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.600
Kết thúc Lớp huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị năm 2014
Lượt đọc: 100958Thời gian: 09:42 - 29/08/2014

(VHH) - Chiều ngày 28/8/2014, tại Hội trường Thư viện Tổng hợp tỉnh (29A Lê Qúy Đôn, thành phố Huế), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị năm 2014.

Sau gần một tuần huấn luyện chính trị và quân sự, thời gian học tập tuy ngắn nhưng đa số các học viên của các đơn vị đã khắc phục những khó khăn, chấp hành nghiêm túc và nhận thức đầy đủ các yêu cầu huấn luyện theo giáo trình, giáo án do Tổ giáo viên - Ban chỉ huy Quân sự thành phố giảng dạy và truyền đạt. Các học viên đã thực hiện tốt và chấp hành nghiêm phương châm của đợt huấn luyện này là bám sát vào yêu cầu “cơ bản, thiết thực, hiệu quả”, gắn bồi dưỡng lý luận chính trị, kiến thức quốc phòng an ninh trong tình hình mới với công tác huấn luyện chiến thuật, phối hợp tác chiến gắn với thực tiễn chiến đấu. Mỗi học viên đã xác định được tinh thần trách nhiệm trong học tập và rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn; các quy định của Ban chỉ huy điều hành huấn luyện được các học viên chấp hành nghiêm, đảm bảo quân số, an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị trước, trong và sau huấn luyện.

Khóa huấn luyện lần này đã nhận được sự quan tâm giảng dạy nhiệt tình của Tổ giáo viên huấn luyện Ban chỉ huy Quân sự thành phố Huế. Qua đợt huấn luyện, 100% chiến sĩ lực lượng tự vệ của Sở đã quán triệt nghiêm túc về tác phong, kỷ luật của người chiến sĩ và mệnh lệnh huấn luyện của người chỉ huy; từ đó nâng cao ý thức chính trị của lực lượng tự vệ cơ quan Sở cũng như tại các đơn vị, vững vàng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ cơ quan, đơn vị khi có những tình huống bấc trắc xảy ra.

 

Kết quả của đợt kiểm tra kiến thức chính trị và kiểm tra bắn đạn thật tại thao trường đã phản ánh đúng chất lượng cũng như tinh thần rèn luyện của các học viên tại lớp học năm nay, cụ thể: 21 học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 31 %; 26 học viên đạt loại khá chiếm tỷ lệ 39 %; 20 học viên đạt yêu cầu chiếm tỷ lệ 30 %

Kết thúc khóa huấn luyện, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong toàn khóa.

Hữu An - Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL