Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.556
Thừa Thiên Huế cử đoàn thể thao tham gia Giải thể thao hữu nghị các nước tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 10 năm 2014 tại Chiang Rai - Thái Lan
Lượt đọc: 97260Thời gian: 17:17 - 02/09/2014

(VHH) - Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cử đoàn thể thao của tỉnh với 34 thành viên tham gia Giải thể thao hữu nghị các nước tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 10 (X Mekong Goodwill Games Chiang Rai 2014) tại tỉnh Chiang Rai, Thái Lan.

Giải được chính thức diễn ra từ ngày 01-05/9/2014 với sự tham gia của đoàn thể thao các quốc gia: Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Giải thi đấu các bộ môn thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bi sắt và Cầu mây. Đoàn thể thao Thừa Thiên Huế tham gia 2 bộ môn là Bóng đá và Cầu lông.

Sau buổi lễ Khai mạc được tổ chức trang trọng thắm tình hữu nghị các nước, hôm nay, các vận động viên Cầu lông đã tham gia 4 trận thi tài với Myanmar và Lào, kết quả dành chiến thắng. Ở môn Bóng đá, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Chiều nay, Đội bóng đá Huế ra sân gặp Đội bóng đá Myanmar. Sau 90 phút thi đấu hào hứng, sôi nổi, dành chiến thắng áp đảo trước Đội Myanmar với tỷ số 9-0, đi tiếp vào trận chung kết gặp đội chủ nhà Thái Lan vào ngày 4/5.

Đây là giải đấu được tổ chức định kỳ luân phiên tại các quốc gia trong vùng. Việc tham gia giải đấu là cơ hội để giao lưu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm về thi đấu thể thao, bên cạnh đó, hoạt động còn nhằm tăng cường hiểu biết, thắt chặt tình hữu nghị, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển đối với các tỉnh, thành các quốc gia nằm trong tiểu vùng sông Mê Kông.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL